Du lịch Phú Quốc - Những điểm đến không thể bỏ qua

Đăng bởi nvcf94pro bình luận

Đảo Ngọc Phú Quốc chắc chắn không còn là điểm đến xa lạ gì đối với mọi người bởi những bãi biển đẹp, những lài chài, những nhà thùng nước mắm... và được báo chí quốc tế ca ngợi hết lời. Tuy nhiên, ít ai biết Phú Quốc có thể còn có nhiều địa điểm thiên đường mà bạn chưa biết tới hay chưa kịp khám phá. mampq.com xin giới thiệu cho bạn những địa điểm như thế ở Phú Quốc.

1. Nhà thùng sản xuất nước mắm Khải Hoàn

Nếu bạn đã hơi bão hòa vớ những bãi biển thì đây có lẽ là một địa điểm “đổi gió” dành cho bạn. Những nhà máy chưng cất nước mắm có rất nhiều ở hai thị trấn Dương Đông và An Thới. Những sản phẩm nước mắm ở đây có chất lượng tốt và được xuất khẩu ra nước ngoài. Khi bạn đến tham quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến quy trình tạo nên những giọt nước mắm hảo hạng tạo nên thương hiệu Phú Quốc.

Đặt mắm phú quốc ngoài miền bắc: Văn phòng đại diện: số 512 xã đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Web: http://mampq.com

ĐT, ZALO: O941.52.8668

2. Hòn Thơm

Hòn Thơm được gọi với danh xưng rất mỹ miều là “viên ngọc quyến rũ chết người” của Phú Quốc. Sở dĩ có danh xưng như thế bởi đến đây bạn sẽ thực sự bị mê hoặc bởi những bãi cát trắng phau trải dài, những bãi san hô, những hàng dừa nghiêng bóng và nước trong đến độ thấy được cả làn cá tung tăng bơi lội dưới nước. Ở đây, ngoài bãi biển đẹp còn có rất nhiều hoạt động cho bạn tham gia như câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô, bắt nhum, tham gia trekking hay mua ngọc trai…

3. Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc được gọi là thiên đường vui chơi của mọi lứa tuổi với những hoạt động đặc sắc và quy mô như chương trình biểu diễn nhạc nước, tham quan thủy cung và một khu vui chơi giải trí cực rộng và đa dạng các trò chơi đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến chơi. Ngoài ra, Vinpearl Safari là công viên chăm sóc và bảo tồn động thực vật lớn nhất Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài động vật như hồng hạc, hươu cao cổ, tê giác…

4. Khu làng chài Hàm Ninh

Là một làng chài mộc mạc cổ xưa, làng chài Hàm Ninh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bằng phong cảnh xa xưa nào đó của một làng chài biển và sự bình yên toát lên cả ngay trong nhịp lao động hối hả. Đến đây, bạn nhất định không nên bỏ qua lúc hoàng hôn hay khi bình minh rọi nắng tuyệt đẹp hào cùng nhịp sống bắt đầu rộn ràng cả một vùng sông nước.

5. Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nằm phía Bắc Đảo thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang,chính vị trí địa lý này đã tạo nên danh xưng “địa đầu Phú Quốc”. Khác với vẻ tấp nập, đông đúc và ồn ào ở khu vực phía Nam đảo thì phía Bắc đảo lại là nơi khá yên tĩnh, hoang sơ và bình lặng. Những mảng rừng xanh rì, những cây cổ thụ vút cao và vẻ hồn hậu của người dân địa phương chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút thực sự. Ngoài ra, ở đây có Gành Dầu và Gành Đá sở hữu những khối đá với hình thù đa dạng, nhìn ra xa xa còn có thể thấy hòn Bần, Kaoh Ses của Campuchia và núi Tà Lợn.

6. Cơ sở sản xuất rượu Sim

Rượu sim ở Phú Quốc là một loại rượu đặc biệt và vô cùng nổi tiếng gần xa. Đến thăm những cơ sở sản xuất rượu sim cũng từ đó mà trở thành hoạt động được nhiều du khách yêu thích mỗi khi đến Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu từ công đoạn đầu tiên khi những trái sim chín được nhặt rồi bỏ cuống, rửa sạch sau đó là đập dập và đổ vào thùng để lên men tự nhiên cho đến khi những thùng sim gần như đã là thành phẩm. Sự mộc mạc của rượu sim được tạo nên từ chính những công đoạn chủ yếu được làm bằng thủ công, lẫn nguyên liệu đặc trưng là những trái sim chín thẫm làm nên thương hiệu rượu sim vang danh.

7. Suối Tranh

Suối Tranh hợp thành từ những khe nước nhỏ chảy từ trên núi Hàm Ninh, có chiều dài 15km. Phú Quốc nổi danh là điểm đến có cả “rừng vàng”, “biển bạc” thì đến Suối Tranh bạn sẽ cảm nhận được điều đó với những khu rừng mát rượi, rêu phong, hơi nước mát lành xen lẫn tiếng róc rách chảy, tiếng vọng xa gần của nước đổ. Bạn có thể lên đến nguồn suối để tổ chức cắm trại, tắm suối, ngắm thác và chụp những bức hình kỉ niệm. Để lên được suối Tranh, bạn đi từ chân núi lên tầm 300m là đến nguồn suối. Sự êm ả của dòng suối và sự tĩnh lặng, tinh khôi của khu rừng chắc chắn sẽ khiến bạn có một cảm giác rất khác so với các địa điểm du lịch khác.

8. Tham quan vườn tiêu

Phú Quốc là một loại gia vị được xem là đặc sản của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với vị thơm, cay nồng và đậm vị tiêu hơn các vùng khác. Hiện nay, ở Phú Quốc có khoảng 715 hộ trồng tiêu với tổng diện tích lên đến 300ha tạo ra sản lượng tiêu trên 800 tấn/năm. Đến thăm các khu vườn tiêu, bạn sẽ được nhìn thấy những hàng tiêu được trồng xanh mượt trải dài như bất tận và nếu đến vào mùa tiêu chín thì bạn sẽ được nhìn thấy những chùm tiêu chín xanh đỏ rất đẹp. Ngoài ra, đến đây bạn cũng sẽ được giới thiệu về cách trồng tiêu, chăm sóc tiêu, thời điểm và cách thu hoạch cũng như các cách chế biến sản phẩm từ tiêu.

9. Mũi Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu sở hữu khung cảnh vô cùng đẹp, khi đưa mắt nhìn ra xa xa, bạn sẽ thấy phía trước là biển xanh bao la cùng những dải cát uốn lượn xinh xắn. Ngoài ra, nơi đây cũng có chợ Dương Đông rất sầm uất và ngay phía sau là những đồi núi nhấp nhô tạo nên một khung cảnh thật hút mắt. Đặc biệt, bạn cũng không thể bỏ qua chợ đêm Dinh Cậu, nơi mà bạn thỏa thích để mua quà về làm quà và thưởng thức hải sản vô cùng tươi ngon như cua, mực, sao biển, cùi biên mai, ghẹ…

10. Bãi Dài

Cái tên Bãi Dài bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển này, 15km bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Nhờ có vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc của đảo, lại ngay gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở mức nhiệt độ khá mát mẻ, không bị oi nóng, kết hợp với gió từ biển thổi vào biến nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch.

Bãi Dài cũng vinh dự được vinh danh đứng ở vị trí số một trong danh sách những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới do ABC News tổng hợp năm 2008.

Mặc dù tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng đi kèm với sự gia tăng của các khách sạn, resort, phần nào ảnh hưởng đến cảnh quan vốn có nhưng hầu hết các khu vực của Bãi Dài nói riêng, Phú Quốc nói chung vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình.

11. Hòn Móng Tay

Được mệnh danh là “nàng tiên còn ngủ say”, hòn Móng Tay cuốn hút bởi nét vắng vẻ mà vẫn quyến rũ lạ kì. Hòn Móng Tay nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc. Do điều kiện giao thông khó khăn nên hòn Móng Tay không có nhiều người dân sinh sống nên gần như vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ thuở ban đầu và chưa hề bị tác động nào của công nghiệp. Hòn đảo này đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần bí ẩn và thú vị. Đến đây, bạn sẽ được thong dong rảo bước trên những triền cát mênh mông và ngắm biển cùng những hàng dừa thẳng nối nhau trập trùng.

12. Bãi Sao

Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, Bãi Sao thu hút rất nhiều khách du lịch đến vui chơi. Bãi biển hoang sơ, sạch và làn nước biển trong xanh, những bờ cát mịn trải dài dưới chân du khách. Đây là một trong những bãi biển được đánh giá là đẹp không hề thua kém những bãi biển có tiếng trên thế giới, do đó, khi đến Phú Quốc, bạn nhất định phải đặt chân đến đây, dạo bước trên cồn cát hay đắm mình trong làn nước xanh sạch này nhé.

Bài đăng nổi bật

Tôm khô dẻo Phú Quốc - Đặc sản từ đảo ngọc

Theo kinh nghiệm của những người làm tôm thì với 5 tới 6kg tôm tươi sẽ cho ra 1 kg tôm khô. Tôm ngon khi nhìn bên ngoài có màu hồng nhạt hoặc hồng đỏ sáng, còn nguyên con (Sau khi đã bỏ phần đầu) săn chắc không bị nát, khi nếm sẽ có vị ngọt như tôm tươi. Tôm khô được làm từ những loại tôm biển tự nhiên. Sau khi được kéo lên từ biển ngư dân sẽ đưa tôm sơ chế và phơi khô. Tôm khô Phú Quốc có màu hồng đậm, đẹp tự nhiên. Khi dùng tôm làm nguyên liệu để chế biến món ăn thì tôm có vị rất ngọt, ngon và vị đậm đà của biển. Đặc biệt tôm khô Phú Quốc chế biến được rất nhiều món ngon như: tôm khô rim, tôm khô rang thịt, tôm khô nấu canh, tôm khô kho quẹt. Tại Miền Bắc mua tôm khô Kiên Giang tại đâu? Hiện tại Tổng Kho Nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn tại miền bắc có cung cấp các sản phẩm đặc sản Tôm khô Phú Quốc Kiên Giang, Cá chỉ vàng, Mực khô… tại địa chỉ 512, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Sản phẩm chất lượng cao, cung cấp số lượng Quà Biếu Liên hệ:  0915663926 Tôm Khô Phú Quốc Kiên Giang Cách bảo quản tô

Tìm kiếm Blog này

Bảng giá nước mắm phú quốc khải hoàn

Việc tìm hiểu về giá cả của khách hàng mỗi khi mua một sản phẩm nào đó là tất yếu, và khi mua nước mắm cũng thế. Chúng ta cần tìm hiểu về giá cà. Hiện nay nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn được phân phối khá rộng khắp ở trong Nam ngoài Bắc; tuy nhiên giá cả ở mỗi vũng có khác nhau do khoảnh cách về địa lý, chi phí vận chuyển... Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng bảng giá nước mắm phú quốc khải hoàn tại Hà Nội hiện nay BẢNG GIÁ NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC KHẢI HOÀN : ( Giá có thể thay đổi mà chưa kịp báo trước ) - Hộp 6 chai 520ml 43 độ đạm - Giá 776.000đ - Hộp 6 chai 512ml 40 độ đạm - Giá 589.000đ - Thùng 12 chai 520ml 43 độ đạm - Giá 1.489.000đ - Thùng 12 chai 520ml 40 độ đạm - Giá 1.109.000đ - Thùng 12 chai 1 lít 43 độ đạm - Giá 2.676.000đ - Thùng 12 chai 1 lít 40 độ đạm - Giá 1.908.000đ (Đơn hàng từ 500.000đ trở lên miễn phí Ship nội thành Hà Nội - Gọi Trực tiếp để có giá chi tiết  hơn) Văn Phòng Đại Diện Miền Bắc 512 - Xã Đàn - Đống Đa - HN Website:  https://nuocmamkhaih

Nước Mắm Phú Quốc Khải Hoàn loại 43 độ đạm

Nước Mắm Phú Quốc Khải Hoàn loại 43 độ đạm hiện có các dòng chai như sau: Chai nhựa 1lit, chai nhựa 500ml, chai thủy tinh 520ml và chai thủy tinh 205ml. Được đóng hộp và đóng chai theo tiêu chuẩn phù hợp cho các Gia Đình  cũng như làm quà biếu. Theo bảng giá Khải Hoàn niêm yết tại Hà Nội thì các dòng 43 đạm có giá như sau ( giá có thể thay đổi mà chưa kịp báo trước, đây là giá thời điểm cuối năm 2021 ) Thùng 12 chai nhựa 1 lít 43 độ đạm có giá là 2.676.000đ Thùng 20 chai nhựa 500ml 43 độ đạm có giá 2.440.000đ Hộp 6 chai thủy tinh 520ml 43 đạm có giá 776.000đ Xách hộp quà biếu 2 chai 520ml 43 độ đạm 265000đ Hộp 6 chai thủy tinh 205ml 43 đạm có giá 350.000đ Shopee:  https://shopee.vn/phuquockhaihoan Quý vị ngoài Hà Nội hoặc các tỉnh miền bắc muốn đặt hàng làm quà biếu, phục vụ bữa cơm cho gia đình một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất xin vui lòng vào chức năng Đặt Hàng Online hoặc liên hệ số điện thoại (có zalo) để được tư vấn:  0941528668 hoặc 0915663926 Một số hình ảnh mẫu chai hiện

Địa chỉ mua nước mắm khải hoàn phú quốc

Nói đến nước mắm chúng ta không thể không nói đến nước mắm phú quốc - một đặc sản trứ danh của Việt Nam. Tại Phú Quốc có rất nhiều nhà thùng ủ chượp nước mắm, Du khách khi đến đây thường đến một nhà thùng nào đó để trải nghiệm dùng sản phẩm và mua về làm quà biếu, làm gia vị cho bữa ăn gia đình. Việc mua nước mắm để phục vụ cho bữa ăn gia đình là thường xuyên liên tục, nên rất nhiều người muốn tìm hiểu Địa chỉ mua nước mắm phú quốc , đặc biệt là ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hiện tại ở miền bắc đã có văn phòng đại diện của nhà thùng nước mắm phú quốc khải hoàn tại Hà Nội Văn Phòng Đại Diện Miền Bắc Địa chỉ 512, Xã Đàn, Đống Đa, HN Điện thoại, Zalo: 0941528668 - 0915663926 Website: http://mampq.com Shopee:  https://shopee.vn/phuquockhaihoan Bảng giá nước mắm phú quốc khải hoàn ( Giá có thể thay đổi mà chưa kịp báo trước ) GIÁ ÁP DỤNG TỪ NGÀY 20/04/2019 - Thùng 6 chai 520ml 43 độ đạm - Giá 776.000đ - Thùng 6 chai 520ml 40 độ đạm - Giá 589.000đ - Thùng 12 chai 520ml 43 độ đạm - Giá 1.489